Rụng tóc uống vitamin gì ? 3 bước khắc phục rụng tóc của người Hàn

Rụng tóc uống vitamin gì ? để vừa khắc phục được rụng tóc, vừa tốt cho sức khỏe. Nếu chúng ta dùng thực phẩm hằng ngày có đầy đủ chất dinh dưỡng và vitamin không những chúng ta ngăn được rụng tóc mà còn làm tóc dày dài bóng mượt. Cùng Genie cosmetic tìm ra câu trả lời rụng tóc uống vitamin gì và 3 bước khắc phục rụng tóc của người Hàn như thế nào nhé ?

Vì sao tóc rụng nhiều ?

Có thể nói, ám ảnh rụng tóc là chuyện không của riêng ai, nổi buồn phiền nhìn gương thấy đầu cứ thưa thớt. Có nhiều nguyên nhân gây ra những không phải ai cũng biết hết. Genie sẽ nêu các nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc nhiều :

4 Nguyên nhân gây rụng tóc nhiều 

Chế độ ăn uống 

Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu, điều này khẳng định rằng, tóc bạn chỉ thực sự khỏe đẹp khi được cung cấp đầy đủ chất dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, khi chế độ ăn uống đột nhiên mất cân bằng, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho máu cũng khiến tóc bạn rụng nhiều hơn bình thường. Đây là lý do rụng tóc uống vitamin gì ? tìm ra để phục hồi chế độ ăn uống.

Căng thẳng, stress

Khi bị căng thẳng kéo dài sẽ kích thích cơ thể sản sinh teleogen effluvium gây tác động trực tiếp đến quá trình phát triển của tóc. Hơn nữa, teleogen effluvium còn làm cho hệ miễn dịch của cơ thể bị mất kiểm soát, khiến các tế bạch cầu dễ dàng tấn công nang tóc, gây nên tình trạng gãy rụng.

Lạm dụng hóa mỹ phẩm

Trong xã hội hiện đại ngày nay, hầu hết những người phụ nữ đều sử dụng các loại thuốc uốn, nhuộm hay duỗi tóc để giúp cho mình có vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, nó chỉ giúp bạn có được vẻ đẹp bên ngoài trong thời gian ngắn còn bên trong nó đang gây tổn hại rất nhiều cho mái tóc.

Do không gội sạch dầu gội, xả

Dù bạn lựa chọn những sản phẩm dầu gội, xả giúp chăm sóc tóc và chăm sóc da đầu nhưng nếu chỉ xả nước qua loa sẽ làm sót lại chất tẩy trên da đầu cũng là nguyên nhân làm cho tóc dễ gãy rụng. Trường hợp này khắc phục rất dễ dàng bạn cần gội và xả thật nhiều nước cho sạch hóa chất tránh ảnh hưởng đến tóc.

Rụng tóc uống vitamin gì ?

Uống Vitamin A dưỡng sợi tóc chắc khỏe

Rụng tóc uống vitamin gì ? thì Vitamin A là chân ái cho chị em rụng tóc là một chất dinh dưỡng tự nhiên, bao gồm các retinol, retinal, retinoic acid, tiền vitamin A carotenoid, đặc biệt là beta-carotene. Vitamin A có tác dụng giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, giữ cho ngọn tóc không bị xơ rối.

Thiếu vitamin A da đầu của bạn sẽ bị ngứa ngáy, khó chịu, dễ bị kích ứng. Tuy nhiên nếu bổ sung quá nhiều vitamin A sẽ khiến tóc của bạn bị gãy rụng nhiều hơn. Một số loại thực phẩm có chứa vitamin A bao gồm cà rốt, cải bó xôi, khoai tây, bí đỏ, xoài,…

Uống Vitamin B3 chống rụng hiệu quả

Vitamin B3 là hợp chất tự nhiên có tác dụng chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, giúp cải thiện khả năng tuần hoàn của cơ thể, giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, chống rụng tóc hiệu quả. Một số loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin B3 bao gồm: Khoai tây, gừng, gan, ức gà, cá ngừ, cá hồi, thịt lợn, thịt bò, đậu phộng,…

rụng tóc uống vitamin gì

Uống Vitamin B1 dưỡng tóc khỏe mạnh

Để sở hữu một mái tóc bồng bềnh và óng mượt không thể bỏ qua vitamin B1. Đây là hoạt chất có tác dụng giúp kích thích mọc tóc, giảm sự xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn giúp duy trì hệ thần kinh luôn khỏe mạnh. Một số loại thực phẩm có chứa hàm lượng lớn vitamin B1 bao gồm: Bánh mì, mì ý, ngũ cốc, gạo, bột mì, trứng và các loại hạt.

Uống Vitamin B2 giúp gốc tóc phát triển

Vitamin B2 là một loại vitamin được dùng để ngăn ngừa chứng bệnh đau nửa đầu. Đây cũng là loại vitamin cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào, có tác dụng chống lại gốc tự do và giúp tóc mọc chắc khỏe hơn. Rụng tóc uống vitamin gì ? thì đây là Vitamin B2 có nhiều trong các loại thực phẩm như: Cá, trứng, thịt đỏ, sữa, hạnh nhân, hạt mè, trái cây, rau cai xanh, rau bina, rau diếp, cỏ cà ri, súp lơ xanh,…

Uống Vitamin B5 giảm gãy rụng

Vitamin B5 không chỉ tốt cho tóc mà còn giúp làm giảm sưng ngứa, giúp các vết thương ngoài da nhanh lành. Vitamin B5 sẽ giúp cơ thể hình thành các mô giàu protein, trong đó có keratin. Đây là một chất sừng có khả năng giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, giảm gãy rụng. Vitamin B5 có nhiều trong các loại thực phẩm như nấm, gan, lòng đỏ trứng, hạt hướng dương, khoai lang, ngô, sữa chua, ngũ cốc,…

3 bước khắc phục rụng tóc của người Hàn Quốc

Hà thủ ô và các thảo dược dưỡng sâu cho tóc

Ở Hàn Quốc có nét tương đồng với Việt Nam ở chỗ luôn song hành giữa cách làm đẹp hiện đại và truyền thống. Trong việc chăm sóc tóc thì Hà thủ ô được coi như là thần dược rất tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đặc biệt hà thủ ô chữa tóc rụng rất hiệu quả là kinh nghiệm đã rất nhiều nước sử dụng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng Hà Thủ Ô không chỉ giúp mái tóc xanh mượt, hạn chế quá trình lão hóa của tóc, giảm tóc bạc trắng mà còn có công dụng tuyệt vời trong trị rụng tóc dứt điểm.

Kết hợp nhân sâm với hạnh đào nhân và mật ong

Công thức Hạnh đào nhân là một trong những loại hạt giàu dinh dưỡng, được khuyến khích bổ sung mỗi ngày cho cơ thể để có sức đề kháng tốt. Với một lượng lớn dưỡng chất có lợi như thế, hạnh đào nhân được xem là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với nhân sâm và mật ong, tạo thành một hỗn hợp dưỡng tóc cực ổn. Qua đó khắc phục đáng kể tình trạng rụng tóc nhiều, đồng thời kích thích tóc mọc dày hơn.

Dùng máy móc ánh sánh sinh học hỗ trợ chống rụng tóc

Những ai trải qua ác mộng rụng tóc thì mới thấy khi tóc mọc lại hạnh phúc thế nào, ngoài 2 công thức trên thì nên áp dụng thêm máy móc có chế độ ánh sáng kèm massage để tốt cho nan tóc. Ở Hàn Quốc sau khi gội đầu xong thì sẽ dùng loại lược mátxa có ánh sáng để tăng sinh chân tóc.

lược ánh sáng

Với 3 cách trên thì người Hàn chăm tóc mỗi ngày, chống lại tình trạng rụng tóc. hơn thế nữa còn dưỡng tóc chắc khỏe dày dài

Hy vọng sau khi tham khảo những kiến thức trên đã trả lời đầy đủ câu hỏi Rụng tóc uống vitamin gì ? sẽ giúp chị em khắc phục tình trạng rụng tóc, tóc thưa, và tóc sơ xát nhé. Chị em sẽ có cho mình phương pháp chăm sóc tóc thích hợp để áp dụng thành công nhé!

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.